Từ ngày ráp camera cho khách. Đóng luôn vai trò điều tra cho khách hàng - Blog

Từ ngày ráp camera cho khách. Đóng luôn vai trò điều tra cho khách hàng 

Chào quý khán giả đến với chuyên mục blog của điện thông minh.

Từ khi ngày tôi làm nghề ráp camera thông minh tới đây. Tôi gặp rất nhiều điều thú vị muốn kể cho quý khách nghe. Trong đó có cái gọi là điều tra video cho khách. Mỗi khi ráp camera thông minh cho khách. Bàn giao công nghệ cho khách. Hướng dẫn khách sử dụng, ... Thì tôi còn vô tình được khách nhờ là 1 người lục lại thẻ nhớ tìm ai là KẺ TRỘM. Mới đầu thì tưởng ok, dễ mà. Nhưng không. Khi điều tra video thì tôi phát hiện ra 1 điều thú vị nữa. 

1 Tưởng vậy nhưng không phải vậy

Tôi hỏi gia chủ có phải ông này lấy cắp gà không. Thì gia chủ kêu 100% là đúng. Nhưng khi mang lên đồn công an. Thì hoàn toàn sai. Vì ông này có hình săm. Ông kia mang lên thì không phải. Điều này làm tôi áy náy vô cùng. Áy náy là ở chỗ, tôi giúp gia chủ điều tra, nhưng gia chủ nhầm. Kèm theo suy đoán nhầm 

2 Camera của tôi xịn quá !!!

Camera của tôi nó giấu hồng ngoại. Thành ra trộm nó không thấy. Trong chuồng gà tối tăm này. Nó không phát hiện ra 1 camera đang quay lén nó. Điều này cho tôi thấy. Chất lượng ráp camera cao cấp của điện thông minh là cao tay thế nào

Tóm lại: Từ ngày tôi ráp camera cho khách. Tôi đóng vai trò là người điều tra. Không biết anh em nào ở đây có giống tôi không nhỉ. Nếu có thì cho tôi xin cánh tay nhé




 

Nhớ Theo Dõi Bọn Tui Nhé

Liên Hệ

Email: lecongthanh0587807475@gmail.com

Đội Kỹ sư Của Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi