✅ Tư vấn điện mặt trời


 Điện Hòa lưới. Đây là một cái chủ đề khá là thú vị các bạn.

Tư vấn điện mặt trời


Cái từ điều hòa lưới này phải nói đối với người mà không phải là dân kỹ thuật nghe phát chán liền !!! luôn không hiểu một cái gì cả. trời đất ơi nào là gì đấu điện gì trên lưới gì các kiểu vậy, ghê gớm vậy, làm vậy làm chi? Sao tôi chả hiểu cái quần què gì thế này??? có ai đó giải thuật cho tôi không. Thì đã có điện thông minh ở bên cạnh các bạn đây. Đây là một trang web chuyên viết bài dành cho những người không phải là chuyên ngành nhưng vẫn muốn hiểu về điện thông minh. À há

Tư vấn điện mặt trời

Tư vấn điện mặt trời

 Điện Hòa lưới các bạn cứ hiểu là nó đấu vào cái lưới điện của quốc gia. Mục đích của nó đơn giản đó chính là bán điện và bù tải khi chúng ta thiếu điện. Bán điện là sao??? Là chúng ta dư chúng ta bán lại cho Quốc gia thôi đơn giản mà. Còn bù tải là sao???. Lỡ mà trời có mây, pin mặt trời nó không hút điện đủ thì lấy ra điện bù cho chúng ta bây giờ. Thì đã có điện quốc gia bù điện cho chúng ta rồi. yeah 

Tại sao hệ thống lưới rất là nhiều người hay lắp đặt? 

Nếu là bên của tụi mình thì tụi mình vẫn tư vấn cho các bạn lắp hệ thống lưới cơ bản là vì bọn tôi rất thích đấu hệ thống lưới vì nó dễ hơn so với hệ thống khác. Còn về mặt bán hàng nha. Hệ thống lưới dễ hơn nhiều. Vì nó rẻ. Giá thành lại không cao, khách hàng nào mà chả thích.

Tư vấn điện mặt trời

Chúng tôi chỉ cần nói hai năm thôi là các bạn lấy lại vốn là các bạn tin sái cổ rồi ahihi. Mà đúng thật đó các bạn hệ thống lưới thì dễ lại thu hồi vốn hơn so với hệ thống độc lập. Tự dưng ông điện thông minh này nói cái gì khó hiểu nha. hệ thống độc lập là cái gì vậy tự nhiên ông lại nói trong bài viết này sao chúng tôi mà hiểu được? Ok điện thông minh sẽ hẹn các bạn một bài viết về hệ thống độc lập nhé. Các bạn cứ hiểu đơn giản rằng hệ thống độc lập thì nó có thêm một cái bình tích điện vào nó cũng xài lưới vậy thôi.

Tư vấn điện mặt trời

Tư vấn điện mặt trời

Ngon bổ rẻ là hệ thống lưới cung cấp lại?

 Cái ông điện thông minh này nói cũng hay chăng ôm có phải là đa cấp không vậy. Tự nhiên ông cứ nói hệ thống lưới ngon hơn hệ thống độc lập là sao mặc dù chúng tôi không hiểu hệ thống độc lập ấy. Trời ơi yêu nhau mà lại không tin nhau hihi. Để điện thông minh nói cho mị nghe cho mấy cô mấy chú mấy bác hiểu luôn. Hệ thống hòa lưới nó không có bình ắc quy. Nó đấu vào trực tiếp vào hệ thống điện quốc gia. Mà hệ thống lưới điện quốc gia là miễn phí. Còn bình ắc quy là tốn phí. Thế là chúng ta tiết kiệm được tiền rồi. Vì hệ thống lưới chỉ cần điện quốc gia là được. Thành ra nó rẻ. Mà kết lại có một cái quyền đó chính là bán điện cho nhà nước nữa. Cho nên nó lại là một món hời cho việc kinh doanh. Dạy hen tôi không phải là lừa đảo gì đâu tôi viết bài để cho các bạn hiểu đó hihi. 


Tư vấn điện mặt trời

Giá điện mặt trời có thật sự là cao? nhà nước có thực sự thiếu điện.

  Ông Điện Thông Minh cho chúng tôi hỏi vài ba câu coi??? Tôi nghe nói điện mặt trời là giá cao nhất trong tất cả loại điện năng lượng đúng không. Mà ông cho tôi hỏi nè tại sao vậy??? Tôi thấy ông rủ bọn tôi ráp pin mặt trời hòa lưới nhiều quá cho nên câu này tôi gài ông để xem ông trả lời thế nào nè??? Trời ơi đây là một câu hỏi cực kỳ là xuất sắc luôn, mà lại quá về chuyên sâu về lĩnh vực chúng tôi rồi. Điện Thông Minh không biết giải thích làm sao cho các bạn hiểu luôn đây nè.

Tư vấn điện mặt trời
Tư vấn điện mặt trời

Ok chúng ta sẽ nói về vấn đề quốc gia nhé. Yên tâm đừng có chửi điện thông minh, nó có liên quan đấy. Hiện tại bây giờ quốc gia đang thiếu điện vào những cái mùa nóng nực của mùa hè. Vì mùa nóng là những cái đập thủy điện rất là ít nước. Mà ít nước thì sẽ không có điện cho chúng ta (Vì thủy điện hoạt động dựa trên sự có thác nước).

Tư vấn điện mặt trời


Thế là nhà nước thiếu điện. Tự dưng đâu ra tất cả mọi người đều cung cấp điện cho nhà nước bằng một cách rất là dễ dàng đi lắp pin mặt trời lên mái tôn. Giúp cho nhà nước không phải đi mua điện từ các quốc gia khác, vẫn tập trung để bán điện cho các các công Ty xí nghiệp luyện kim luyện thép nặng (tại vì bán cho mấy ông này lời hơn chúng ta, mấy ông này mà sử dụng một tháng có cả lên đến cả trăm triệu tiền điện, mà lại được giá cao nữa, không như những hộ gia đình khác, giá thấp, giá trung bình,..)

Tư vấn điện mặt trời
Thư Ngõ Điện Lực Khi Quan Tâm Về Điện Mặt Trời


Tư vấn điện mặt trời


Wow chúng ta đã có câu trả lời rồi. Quốc gia đang cần điện của người dân. Giờ người dân chỉ cần cung cấp cái đó cho quốc gia là quốc gia thích rồi.

Tư vấn điện mặt trời


Còn về năng lượng gió. Năng lượng thủy triều, năng lượng hạt nhân thì tôi đố các bạn người dân họ có làm được không. Hay đó là các xí nghiệp giả danh người dân. Vậy đó các bạn bài viết này nó khá là dài nhưng nó lại rất là dễ hiểu vì đây là một cái lĩnh vực liên quan tới việc kinh doanh cho nên nó rất là khó nhưng nếu chúng ta giải được bài toán thì nó rất là dễ hiểu và rất là có ích trong việc đầu tư sau này của chúng ta.

Tư vấn điện mặt trời


Bài viết tới đây là kết thúc rồi điện thông minh mong các bạn hãy bấm Follow trang web này vì đây là một trang web chuyên viết bài dành cho những người không phải là kỹ sư điện nhưng lại rất muốn am hiểu về điện. Rất tò mò về điện. Thì đúng rồi. Đây là một cái trang web dành cho các bạn đây, một trang web chỉ dùng những từ ngữ đơn giản dễ hiểu giúp cho các bạn am hiểu hơn về kỹ thuật điện trong cuộc sống.

Tư vấn điện mặt trời

 Tôi không biết lắp đặt điện mặt trời

 Chúng tôi cung cấp lắp đặt đi điện mặt trời. Dịch vụ tư vấn cho quý khách về các vấn đề liên quan đến điện năng lượng mặt trời. Các bạn hãy bấm vào cái hình ảnh ở dưới cùng.  Sẽ có một chuyên viên tư vấn cho các bạn từ a đến z một cách miễn phí. Mà miễn phí lại không thi công bên chúng tôi thì làm sao hiệu quả được???. chúng tôi biết có một số quý khách được tư vấn một cách miễn phí nhưng lại lắp bên một nhà khác. Rồi sau đó lại quay lại chửi với chúng tôi rằng chúng tôi tư vấn sai. Các bạn ơi chúng tôi chỉ tư vấn những thiết bị mà do chính chúng tôi lắp đặt cho quý khách. Còn người khác lắp đặt cho quý khách là chúng tôi không chịu trách nhiệm một bất cứ cái gì cả về cả những lời tư vấn.

Tư vấn điện mặt trời

 Sau một khoảng thời gian đi lắp đặt điện thông minh cho rất nhiều quý khách chúng tôi lại gặp những cái trường hợp éo le như thế này.  cảm ơn quý khách đã đọc bài của chúng tôi chúc quý khách có một ngày sức khỏe dồi dào Bye bye.

Tư vấn điện mặt trời


Cảm nghĩ cùng với tôi


Các video nói về điện mặt trời nè. Ae nào quan tâm thì click vô nhé.



 Các video nói về các chủ đề khác


Tư vấn điện mặt trời

 




 

Nhớ Theo Dõi Bọn Tui Nhé

Liên Hệ

Email: lecongthanh0587807475@gmail.com

Đội Kỹ sư Của Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi